[Mẹo] – Công thức đồ ăn giúp giảm mỡ, giảm cân



FB Group của Intermittent Fasting Việt Nam –

Các videos tớ đã chia sẻ –

Clip về chất béo tốt hỗ trợ giảm mỡ –

#Intermittent_Fasting / Nhịn ăn gián đoạn là gì? –

Các câu hỏi thường gặp –

Giờ ăn tớ ăn gì –

https://ongmatphuquoc.com.vn/

25 bình luận về “[Mẹo] – Công thức đồ ăn giúp giảm mỡ, giảm cân”

  1. Em tưởng được ăn tinh bột miễn nó đủ calo trong ngày là được anh ơi. E chỉ chưa hiểu lắm vì nó cũng là calo tiêu thụ ạ, nếu mình ăn tinh bột thì ăn bớt đạm đi thôi dc không anh

    Trả lời
  2. E thấy hiểu đc thành phần dinh dưỡng thì ăn thoải mái hơn. Ko hiểu sao các bạn cứ thích theo thực đơn có sẵn nhỉ😂. E kiểu đi ăn bún phở thì gọi tô ít bún phở. Đi ăn gà thì chỉ gà thôi ko khoai tây, ko nc ngọt… đơn giản có vậy thôi😂

    Trả lời
  3. A ơi. E có xem clip cua a nói sau khi nhịn k nên ăn bánh ngọt ( đường ) hoặc tinh bột or trà sữa … e Hnay đang trong quá trình giảm cân. Nhịn đã 24h k may uống nước mía :(( . Liệu 24 giờ nhịn của e có uổng phí k ạ 🙁

    Trả lời
  4. A ơi , e muốn giảm cân
    E định theo IF lại nhưng thay đổi khung giờ , nhịn 23tiếng ăn 1tiếng , tối đi làm về e ăn vs gđ từ 6h đến 7h khoảng hai chén vs đồ ăn vậy ổn không ạ , e sợ nhịn ban ngày di làm không biết có sao không.. Cũng vì hoàn cảnh thôi ạ ☹️ e 20tuổi nhé !

    Trả lời
  5. Một điều e thấy là if thường do những người làm việc liên tục, ít cho người văn phòng. Bởi có làm việc mới huy động được máu vào các axit béo làm năng lượng, thế nên chắc k nên áp dụng cho người ngồi không😌😅

    Trả lời

Viết một bình luận